[Tất tần tật] 12 địa chỉ Nâng mũi Uy tín và An toàn nhất ở TPHCM

Một quá trình nâng mũi đòi hỏi rất nhiều vào quá trình chọn địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn của bạn. Bởi vì chỉ có những địa chỉ nâng mũi an toàn nhất thì bạn mới có thể thực hiện quá trình phẫu thuật đạt tiêu chuẩn và đúng từng bước theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Do đó, hãy cùng tham khảo 12 địa chỉ nâng mũi được bình chọn là uy tín và an toàn nhất tại TPHCM hiện nay nhé.

[2021] Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM
Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM

Tiêu chuẩn của quy trình phẫu thuật nâng mũi uy tín gồm những gì?

Việc nâng mũi uy tín và an toàn và chất lượng đòi hỏi những tiêu chí mà một viện thẩm mỹ uy tín cần có được như:

  • Tay nghề bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm

Tay nghề bác sĩ trong phẫu thuật thẩm mỹ đóng một vai trò đặc biệt quan trọng thúc đẩy sự hoàn thiện và an toàn của cả quá trình nâng mũi.

Để có thể đáp ứng được địa chỉ nâng mũi an toàn, đòi hỏi bác sĩ không những phải tuân theo một số quy luật để đảm bảo quá trình nâng mũi được diễn ra ổn định và tay nghề bác sĩ phải đáp ứng những khả năng đó.

Hơn hết, đội ngũ bác sĩ đóng vai trò quan trọng trong khâu may lại vết thương, giúp nâng mũi được hoàn thiện và thẩm mỹ nhất có thể.

  • Quy trình nâng mũi đúng chuẩn

Để có thể xác định được một quy trình nâng mũi thế nào là đúng chuẩn đòi hỏi những kỹ năng và sự thiết lập của một hệ thống thẩm mỹ.

Từ điều kiện cơ sở vật chất cho đến từng bước mà viện thẩm mỹ cung cấp cho khách hàng tại mỗi một địa chỉ đều khác nhau rõ rệt. Để có được một quy trình thẩm mỹ mũi đúng chuẩn, cần đòi hỏi sự kết hợp giữa các điều dưỡng lẫn đội ngũ bác sĩ để có thể tiến hành theo quy trình hợp lý nhất cho khách hàng.

  • Phương pháp thực hiện phù hợp

Các phương pháp nâng mũi hiện nay tại các địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM đã vô cùng phát triển và lớn mạnh. Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo trong việc chọn và sử dụng những phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với mình để đảm bảo dáng mũi hài hòa và cân đối nhất.

Trong nhiều trường hợp, bạn không thể sử dụng một số phương pháp nâng mũi bán cấu trúc vì phương pháp này chỉ phù hợp với những bạn có nền tảng mũi sẵn và không bị nhiều khuyết điểm.

Đối với một số bạn có dáng mũi thấp tẹt và có nhiều khuyết điểm thì đòi hỏi phải sử dụng một số phương pháp nâng mũi cao cấp hơn. Những phương pháp này sẽ hỗ trợ cho bạn có được dáng mũi chuẩn và hài hòa hơn.

Hơn nữa, một số phương pháp nâng mũi còn sử dụng các loại sụn nhân tạo khác nhau cho nên bạn cũng cần phải xét nghiệm và kiểm tra mình có phù hợp với loại vật liệu đó không trước khi tiến hành nâng mũi.

  • Phòng mổ đạt tiêu chuẩn chất lượng

Tiêu chuẩn về chất lượng phòng mổ đặc biệt quan trọng, đóng vai trò nhất định cho sự quyết định mức độ an toàn của quá trình nâng mũi. 

Không những giúp quá trình nâng mũi được diễn ra trơn tru và nhanh chóng nhất có thể mà ở một số trường hợp gặp một số biến chứng không lường trước được thì ít nhất đội ngũ bác sĩ vẫn có những trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất hỗ trợ xử lý tốt hơn.

  • Vật liệu khi nâng mũi

Vật liệu nâng mũi đóng vai trò không hề nhỏ, quyết định mức độ vững bền của mũi sau khi nâng. 

Tuy nhiên trong thị trường địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM hiện nay thì việc có nhiều vật liệu nâng mũi giả tràn lan khiến cho một số khách hàng mang tâm lý sợ sệt khi thực hiện phẫu thuật.

Nhưng bạn hãy yên tâm, chỉ cần bạn lựa chọn một viện thẩm mỹ uy tín thì đội ngũ bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và giúp bạn chọn ra được vật liệu nâng mũi đạt tiêu chuẩn về chất lượng và quan trọng nhất là phù hợp với cơ địa của bạn.

Những tiêu chí quyết định một quá trình nâng mũi an toàn | [2021] Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM
Những tiêu chí quyết định một quá trình nâng mũi an toàn | Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM

Các quy trình của địa chỉ nâng mũi an toàn đạt chuẩn gồm những gì?

Một quy trình của địa chỉ nâng mũi an toàn hiện nay bao gồm nhiều bước khác nhau. Mỗi một bước đều có tính quan trọng và là bước đệm cho bước phẫu thuật chính quan trọng nhất.

Nhiều quá hay ít quá cũng sẽ làm ảnh hưởng đến toàn bộ kết quả và quá trình phẫu thuật nâng mũi chuẩn hiện nay. Do đó, bạn nên tham khảo những thông tin và quy trình của địa chỉ nâng mũi an toàn sau đây để có thêm kiến thức và chọn lựa đúng cơ sở nâng mũi uy tín, có đầy đủ quy trình của địa chỉ nâng mũi an toàn nhé.

  • Bước 1: Thăm khám, xác định tình trạng mũi

Để có thể xác định được tình trạng mũi rõ ràng và chính xác nhất thì cần có bước kiểm tra tỉ mỉ về dáng mũi đầu tiên. 

Ở bước này, bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn một số phương pháp phù hợp với khuôn mặt, cấu tạo mũi và tài chính của bạn.

Bạn có thể chia sẻ mong muốn và nguyện vọng về dáng mũi mà bạn yêu thích để bác sĩ có thể tư vấn và thống nhất được phương pháp nâng mũi phù hợp nhất.

Hãy nhớ thăm khám và tiến hành xác định tình trạng mũi trước khi thực hiện nâng mũi để bạn không phải lo lắng và có một cuộc phẫu thuật trơn tru nhất.

  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Kiểm tra tình trạng sức khỏe đạt tiêu chuẩn sẽ giúp cho cuộc phẫu thuật của bạn diễn ra được dễ dàng và nhanh chóng nhất có thể.

Ngoài ra, cũng loại bỏ được những nguy cơ nâng mũi kém an toàn, bị biến chứng bởi những căn bệnh không phù hợp cho quá trình nâng mũi.

Kiểm tra sức khỏe trước khi nâng mũi là quyền lợi của khách hàng tại các địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn trước khi thực hiện phẫu thuật để đảm bảo cho sự an toàn và bền vững của kết quả sau khi nâng.

  • Bước 3: Tiến hành gây tê/ truyền chống đau

Gây tê và truyền chống đau sẽ giúp cho cuộc phẫu thuật của bạn được diễn ra an toàn và dễ dàng hơn.

Với tin đồn phẫu thuật chắc chắn sẽ đau thì bây giờ đã không còn như thế nữa. Bởi vì công nghệ nâng mũi hiện đại tối tân hiện nay đã giúp cho mọi cuộc phẫu thuật trở nên êm ái hơn. Giống như bạn vừa ngủ một giấc và tỉnh dậy là có một dáng mũi mới.

  • Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi 

Sau khi thực hiện hết những bước kiểm tra và tiến hành gây mê sơ bộ thì đội ngũ bác sĩ sẽ dựa vào phương thức nâng mũi đã thảo luận và thống nhất trước đó để tiến hành phẫu thuật.

Quá trình của địa chỉ nâng mũi an toàn thông thường sẽ diễn ra từ 60 đến 90 phút cho nên bạn có thể yên tâm là vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Trong thời gian này, bác sĩ sẽ thực hiện những kỹ thuật công nghệ mới, đảm bảo cho quá trình nâng mũi diễn ra êm ái và an toàn nhất cho mỗi khách hàng.

  • Bước 5: Kết thúc phẫu thuật và tái khám

Quá trình nâng mũi kết thúc thì bác sĩ sẽ tiến hành khâu vết thương lại và để cho khách hàng nhìn lại dáng mũi của mình. 

Sau đó, bạn có thể tiến hành nghỉ ngơi trong phòng hậu phẫu cho đến khi khỏe rồi thì có thể về nhà.

Tuy nhiên, sau khi về nhà nên nghe theo một số hướng dẫn của bác sĩ về những thông tin nên làm và không nên làm sau khi nâng mũi để đảm bảo kết quả nâng mũi vững bền và an toàn nhất.

Một quy trình của địa chỉ nâng mũi an toàn, ổn định và phù hợp với khách hàng mới là một quy trình tốt nhất. Bạn nên tham khảo những bước nâng mũi hoàn chỉnh trên để có thể lựa chọn được một địa chỉ nâng mũi an toàn và phù hợp nhất với mình.

Quy trình nâng mũi chuẩn, theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế | [2021] Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM
Quy trình nâng mũi chuẩn, theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế | Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM

Những lưu ý nên biết để quá trình hậu nâng mũi

Sau khi nâng mũi tại các địa chỉ nâng mũi uy tín ở Sài Gòn, bạn cần chú ý những lưu ý sau để đảm bảo kết quả nâng mũi, vững bền và hài hòa nhất.

Một số điều hạn chế làm sau khi nâng mũi

  • Không nên nằm nghiêng, nằm sấp trong 2 tuần đầu sau khi nâng mũi vì lúc này dáng mũi chưa ổn định.
  • Không nên ăn những loại thực phẩm gây hại cho mũi sau khi nâng như rau muống, hải sản, đồ ăn cay nóng, những thực phẩm có chứa chất kích thích,…
  • Không nên vận động mạnh hoặc đi bơi sau khi nâng mũi trong vòng 1 tháng
  • Không được cho mũi tiếp xúc với nước trong vòng 2 tuần đầu sau khi nâng mũi

Một số điều nên làm sau khi nâng mũi

  • Nên đi tái khám và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ
  • Nên ăn uống khoa học và ngủ đúng giấc
  • Nên chườm đá trong vòng 48 giờ sau khi phẫu thuật để hạn chế tối đa tình trạng sưng của mũi.
  • Nên ăn những loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao và giúp cho quá trình nâng mũi được phục hồi nhanh hơn như vitamin C, nước, các loại đậu,…
Một số lưu ý để quá trình hậu phẫu diễn ra an toàn nhất | [2021] Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM
Một số lưu ý để quá trình hậu phẫu diễn ra an toàn nhất | Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM

Top 12 địa chỉ Nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh 

Tuấn Linh là một trong những cái tên phải nhắc đến đầu tiên khi tìm hiểu về một địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM hiện nay.

Tuy xuất hiện trên thị trường không quá lâu nhưng những dấu ấn mà Tuấn Linh đem lại trong lòng mỗi một vị khách hàng lại rất sâu đậm và chắc chắn là vô cùng tốt đẹp

Hiện nay, tại đây có rất nhiều dịch vụ chất lượng chuyên về phẫu thuật nâng mũi như:

  • Nâng mũi Hàn Quốc
  • Nâng mũi bọc sụn tai
  • Nâng mũi cấu trúc
  • Nâng mũi siêu cấu trúc
  • Nâng mũi tái cấu trúc
  • Nâng mũi bọc Megaderm
  • Cắt cánh mũi/ Cuộn cánh mũi
  • Thu gọn cánh mũi tổng thể
  • Thu nhỏ đầu mũi

Mỗi một dịch vụ đều hỗ trợ khách hàng tìm được cho mình dáng mũi phù hợp và đặc biệt là hài hòa nhất trên khuôn mặt mình. Không những giúp khách hàng có thể tiến hành toàn bộ quá trình một cách “êm ái” nhất mà tại đây còn cam kết mang lại một chất lượng dịch vụ an toàn, vững bền và thanh tú nhất.

Những ưu điểm nổi bật của địa chỉ nâng mũi an toàn – Viện thẩm mỹ Tuấn Linh phải kể đến như:

  • Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, nâng mũi
  • Phòng phẫu thuật được trang bị bởi những thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hỗ trợ cho quá trình mổ được diễn ra trơn tru và nhanh chóng.
  • Chế độ hậu phẫu nghiêm ngặt, được quan sát bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Đảm bảo bạn có thể biết thêm nhiều kiến thức đúng và chuẩn sau khi nâng mũi.
  • Có nhiều loại vật liệu nâng mũi khác nhau phù hợp cho mỗi nhu cầu của khách hàng
  • Có chế độ bảo hành cho nhiều loại dịch vụ công nghệ cao

Tuấn Linh thực sự là một cái tên hàng đầu trong lĩnh vực nâng mũi và làm đẹp. Nếu lựa chọn nơi này để thực hiện những dịch vụ thẩm mỹ, chắc chắn bạn có thể yên tâm về chất lượng, mức độ an toàn, kết quả và độ vững bền theo năm tháng của “chiếc mũi” thanh tú của bạn.

Địa chỉ: 807 Trần Hưng Đạo, P1, Q5, TP.HCM

Hotline 1: 0966.669.303

Hotline 2: 0899.666.655

Email: thammytuanlinh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/vienthammytuanlinh

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh - Nâng tầm nhan sắc cùng bạn | [2021] Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM
Viện thẩm mỹ Tuấn Linh – Nâng tầm nhan sắc cùng bạn | Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM
Ngỡ ngàng với sự khác biệt TRƯỚC - SAU nâng mũi
Ngỡ ngàng với sự khác biệt TRƯỚC – SAU nâng mũi

Nâng mũi siêu cấu trúc sẽ thay đổi khuôn mặt bạn như thế nào ????

XEM THÊM: 

NÂNG MŨI BÁN CẤU TRÚC – GƯƠNG MẶT HÀI HÒA, TỰ TIN TỎA SÁNG

NÂNG MŨI GIÁ BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI

Thẩm mỹ viện AZ Nose

AZ Nose là một trong những cái tên hàng đầu trong địa chỉ nâng mũi an toàn và chỉnh sửa sắc đẹp được nhiều chị em yêu thích và biết đến trong nhiều năm nay.

Không những cung cấp các dịch vụ của địa chỉ nâng mũi an toàn, chỉnh sửa cằm, mí, mắt và môi mà tại đây còn có các phương pháp làm đẹp tiên tiến khác. 

Cùng với sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tại hệ thống mà bạn chắc chắn sẽ tìm được cho mình phương pháp làm đẹp phù hợp mà mình yêu thích nhất.

Hiện nay AZ Nose là một cái tên vô cùng HOT, cùng với sự ủng hộ và yêu thích từ mọi người cho nên tại đây luôn có các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Xem tại: https://aznose.vn/

Thẩm mỹ viện AZ Nose - Một trong những thẩm mỹ viện uy tín hiện nay | [2021] Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM
Thẩm mỹ viện AZ Nose – Một trong những thẩm mỹ viện uy tín hiện nay | Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM

Viện thẩm mỹ La Ratio

Được mệnh danh là một trong số những cơ sở làm đẹp, địa chỉ nâng mũi an toàn được yêu thích nhất hiện nay, Viện thẩm mỹ La Ratio có những tiêu chuẩn nhất định giúp cho khách hàng có sự yên tâm nhất định về mình như:

  • Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao.
  • Phòng hậu phẫu, phòng phẫu thuật được vô khuẩn, vô trùng và trang bị những thiết bị cao cấp nhất nhằm hỗ trợ khách hàng có được quá trình nâng mũi thoải mái nhất.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ y học cao, được tu nghiệp và công tác từ các nước lớn trên thế giới.
  • Chế độ bảo hành riêng biệt cho từng loại dịch vụ khác nhau.

Với những tiêu chuẩn và lời cam kết vững bền cho từng dịch vụ, bạn có thể yên tâm khi thực hiện những ca phẫu thuật nâng mũi tại địa chỉ nâng mũi an toàn này.  

Xem tại: https://laratio.vn/

Viện thẩm mỹ La Ratio giúp bạn nâng mũi được an toàn và hoàn thiện hơn | [2021] Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM
Viện thẩm mỹ La Ratio giúp bạn nâng mũi được an toàn và hoàn thiện hơn | Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM

Thẩm mỹ Á – Âu

Hiện nay, thẩm mỹ Á – Âu là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM có đầy đủ các dịch vụ nâng mũi tiên tiến và hiện đại nhất.

Các dịch vụ thẩm mỹ mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu gồm:

  • Nâng mũi S-line 4D
  • Nâng mũi bọc sụn
  • Nâng mũi nhân tạo Hàn Quốc
  • Nâng mũi bằng chỉ
  • Nâng mũi nam giới
  • Thon gọn cánh mũi
  • Thu nhỏ đầu mũi
  • Sửa mũi hỏng đã nâng
  • Sửa mũi gồ
  • Sửa mũi lệch
  • Sửa mũi hếch

Cùng với mức độ uy tín vững bền qua từng năm tháng. Khi sử dụng những dịch vụ nâng mũi tại địa chỉ nâng mũi an toàn , bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tiêu chuẩn chất lượng  cũng như về khả năng bền vững, an toàn.

Xem tại: https://benhvienaau.vn/

Thẩm mỹ Á -  Âu uy tín và chất lượng | [2021] Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM
Thẩm mỹ Á –  Âu uy tín và chất lượng | Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM

Viện thẩm mỹ LATIN

Đội ngũ bác sĩ của Latin đều là những chuyên gia trong lĩnh vực có hơn 10 năm kinh nghiệm. Hơn nữa, với tiêu chuẩn nâng mũi cao cấp và quy trình của địa chỉ nâng mũi an toàn đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế sẽ giúp bạn có được một quá trình mổ an toàn và hài lòng nhất.

Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian đạt tiêu chuẩn 5 sao của phòng hậu phẫu chất lượng. Song song đó còn là sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất của đội ngũ điều dưỡng hàng đầu tại thị trường.

Giá thành khi thực hiện những dịch vụ thẩm mỹ tại đây cũng không hề cao. Bạn có thể lựa chọn và thực hiện được những phương pháp nâng mũi phù hợp và an toàn nhất với cơ thể và khuôn mặt bạn.

Đừng quá lo lắng về mức chi phí mà bạn cần bỏ ra khi nâng mũi vì hiện tại 

Latin cũng có những chương trình hỗ trợ trả góp siêu ưu đãi dành cho mọi khách hàng.

Xem tại: https://vienthammylatin.com/

Thẩm mỹ Latin - Nơi nâng mũi uy tín hàng đầu | [2021] Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM
Thẩm mỹ Latin – Nơi nâng mũi uy tín hàng đầu | Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM

Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Với tiêu chí và mục tiêu có thể “điêu khắc” được những dáng mũi phù hợp và hài hòa nhất cho mỗi khách hàng thì Thẩm mỹ viện Saigon Venus đã phải luôn nỗ lực và cố gắng phát triển không ngừng nghỉ ở mọi lĩnh vực.

Khi thực hiện nâng mũi, chắc chắn vấn đề mà bạn lo lắng nhất đó là dáng mũi bạn chọn có phù hợp với mình hay không. Tại đây sẽ có những phương pháp mô phỏng và hỗ trợ bạn xem được dáng mũi mà mình yêu thích một cách chính xác.

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Saigon Venus còn đảm bảo về những tiêu chí về tiêu chuẩn chất lượng thẩm mỹ hàng đầu. Mang đến sự yên tâm và ổn định nhất cho khách hàng khi chọn địa chỉ nâng mũi an toàn tại viện thẩm mỹ hàng đầu này.

Xem tại: https://thammyviensaigonvenus.com/

Thẩm mỹ viện Saigon Venus là một địa chỉ nâng mũi an toàn | [2021] Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM
Thẩm mỹ viện Saigon Venus là một địa chỉ nâng mũi an toàn | Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM

Thẩm mỹ viện Đông Á 

Viện thẩm mỹ Đông Á chắc chắn không phải là một cái tên quá xa lạ trong ngành thẩm mỹ và là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM nhất hiện nay.

Được đông đảo các anh chị em, những người yêu thích làm đẹp quan tâm và chú ý đến trong thời gian gần đây, chắc chắn nơi này có thể cung cấp được những dịch vụ của địa chỉ nâng mũi an toàn hàng đầu với chất lượng cao.

Đảm bảo mọi tiêu chí cần thiết về một viện thẩm mỹ an toàn và uy tín, thẩm mỹ viện Đông Á có kế hoạch sẽ phát triển cao hơn trong những năm sắp tới để mang lại cho khách hàng những chất lượng dịch vụ ổn định và hiện đại hơn nữa.

Cùng với sự phát triển này, bạn có thể yên tâm thực hiện các dịch vụ nâng mũi an toàn cùng với cam kết vững bền nơi đây.

Xem tại: https://benhvienthammydonga.vn/

Thẩm mỹ viện Đông Á là một địa chỉ nâng mũi uy tín | [2021] Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM
Thẩm mỹ viện Đông Á là một địa chỉ nâng mũi uy tín | Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM

Thẩm mỹ viện JW

JW là một cái tên “khủng” thuộc danh sách các viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu. Có thể nói thẩm mỹ viện JW sở hữu đầy đủ những tiêu chí mà một thẩm mỹ viện chất lượng cần có như:

  • Trang thiết bị tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Phòng mổ, phẫu thuật vô khuẩn vô trùng và đạt chất lượng của Bộ Y Tế
  • Chất liệu nâng mũi đạt tiêu chuẩn FDA Mỹ
  • Phòng hậu phẫu đạt tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất
  • Sở hữu nhiều phương pháp nâng mũi tiên tiến độc quyền với công nghệ Hàn Quốc
  • Có chế độ bảo hành nghiêm ngặt và được kiểm chứng 

Có thể nói, với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của thương hiệu này, đây là một cái tên mà bạn không thể nào bỏ lỡ khi muốn nâng mũi với quá trình an toàn và đạt tiêu chuẩn, độ bền vững cao.

Xem tại: https://thammyhanquoc.vn/

JW là một cái tên “khủng” thuộc danh sách các cơ sở viện thẩm mỹ uy tín | [2021] Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM
JW là một cái tên “khủng” thuộc danh sách các cơ sở viện thẩm mỹ uy tín | Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM

Thẩm mỹ viện Gangwhoo Hàn Quốc

Để có được một quá trình nâng mũi chuẩn, an toàn và có kết quả kết vững bền theo năm tháng đòi hỏi rất nhiều yếu tố khác nhau. Chỉ có những thẩm mỹ viện có những tiêu chí đạt đủ mức độ trên thì mới chất lượng và mang lại kết quả ổn định.

Nếu bạn đang tìm kiếm một viện thẩm mỹ như thế thì Thẩm mỹ viện Gangwhoo Hàn Quốc chính là một sự lựa chọn ổn định nhất.

Hiện nay, tại địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM này còn có những chương trình hỗ trợ khách hàng với những mức chi phí thực hiện thẩm mỹ ưu đãi cùng với lời cam kết chất lượng phục vụ ổn định và chất lượng nhất.

Cùng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được tu nghiệp tại các bệnh viện lớn thì đây rõ ràng là một sự lựa chọn tốt nhất bạn nên tham khảo.

Xem tại: https://thammyviengangwhoo.vn/

Nâng mũi an toàn và ổn định thì chọn Thẩm mỹ viện Gangwhoo Hàn Quốc | [2021] Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM
Nâng mũi an toàn và ổn định thì chọn Thẩm mỹ viện Gangwhoo Hàn Quốc | Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM

Thẩm mỹ viện Khơ Thị

Khơ Thị là một cái tên đã xuất hiện rất lâu trong ngành nghề thẩm mỹ này. Được xây dựng và phát triển trong nhiều năm như vậy khẳng định chất lượng dịch vụ bền vững cùng với lời cam kết về chế độ an toàn và ổn định của cơ sở.

Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ thực hiện những dịch vụ thẩm mỹ cao cấp nhất cùng với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Hơn hết, đội ngũ y bác sỹ còn có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề. Có thể thực hiện các phương pháp nâng mũi và hiện đại nhất, đảm bảo sự yên tâm cho từng khách hàng khi thực hiện các dịch vụ nâng mũi tại địa chỉ nâng mũi an toàn Thẩm mỹ viện Khơ Thị.

Xem tại: https://vienthammykhothi.vn/

Thẩm mỹ viện Khơ Thị đồng hành cùng bạn phát triển bản thân | [2021] Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM
Thẩm mỹ viện Khơ Thị đồng hành cùng bạn phát triển bản thân | Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Một trong những cái tên hàng đầu hiện nay khi tìm hiểu các cơ sở thẩm mỹ mũi uy tín nhất đó chính là Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Đứng đầu trong những địa chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng về cả đội ngũ bác sĩ, vật liệu nâng mũi và cả giá cả cho nên có thể nói Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chính là một sự lựa chọn hoàn hảo và được nhiều anh chị em yêu thích làm đẹp lựa chọn trong nhiều năm nay.

Khi bước vào bệnh viện thẩm mỹ này, bạn sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp về mặt chất lượng, về mặt dịch vụ và cả về mặt giá cả trên mặt bằng chung.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được nhận xét là một trong những cơ sở bạn chắc chắn nên ghé thăm nếu như muốn cải thiện nhan sắc, nâng cấp bản thân mình hơn. 

Xem tại: https://benhvienthammykangnam.vn/

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam giúp bạn nâng cấp bản thân | [2021] Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam giúp bạn nâng cấp bản thân | Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM

Thẩm mỹ Beauty Center – by Tấm

Những tiêu chí quyết định mức độ an toàn khi thực hiện một cuộc phẫu thuật nâng mũi cần đạt như:

  • Tay nghề bác sĩ chuyên môn cao, có hơn 15 năm kinh nghiệm
  • Phòng hậu phẫu, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
  • Vật liệu nâng mũi có nguồn gốc, đạt tiêu chuẩn của FDA Mỹ

Và Thẩm mỹ Beauty Center – by Tấm chính là một địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM nhất. Không những cung cấp được một đội ngũ bác sĩ có trình độ y học cao, được tu nghiệp ở các nước lớn trên thế giới mà tại đây, bạn còn được sự hỗ trợ từ các tư vấn viên nhiệt tình nhất.

Hơn nữa, viện thẩm mỹ này được tọa lạc tại trung tâm của thành phố cho nên có thể giúp bạn thuận tiện di chuyển và dễ dàng có thể đến nhận sự tư vấn miễn phí từ cơ sở thẩm mỹ hàng đầu này.

Xem tại: https://thammyvientam.com/

Thẩm mỹ Beauty Center – by Tấm là địa chỉ nâng mũi hàng đầu | Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM
Thẩm mỹ Beauty Center – by Tấm là địa chỉ nâng mũi hàng đầu | Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM

Lời kết

Mỗi một người đều phấn đấu để trở nên xinh đẹp và hoàn hảo hơn. Nếu lựa chọn đúng viện thẩm mỹ uy tín thì quá trình làm đẹp sẽ trở nên đơn giản, dễ chịu. Nhưng nếu ngược lại, chọn phải một cơ sở nâng mũi “dỏm”, có thể bạn sẽ phải trả những cái giá rất đắt cho sự lựa chọn của mình.

Chính vì thế, hãy tỉnh táo trong việc lựa chọn địa chỉ nâng mũi an toàn, nơi mà mình sẽ nâng mũi để đảm bảo có được một dáng mũi hài hòa, ổn định và xinh đẹp nhất. Hãy để những viện thẩm mỹ uy tín giúp bạn hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày và chúc bạn có thể tìm được một địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM với giá cả phù hợp nhất!

Nguồn: Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

bài viết liên quan

  • Hình ảnh môi đẹp quyến rũ khiến bao người say mê

    6 loại hình ảnh môi đẹp quyến rũ khiến bao người say mê

    12/04/2024

    Việc sở hữu đôi môi đẹp sẽ giúp cho gương mặt thêm phần quyến rũ, ấn tượng với người đối diện. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người lựa chọn phương pháp thẩm mỹ để giúp môi trở nên hài hòa, cân xứng hơn. Vậy đâu là những dáng môi phổ biến, được yêu […]

  • Nét hấp dẫn khi sở hữu môi trái tim nam/ nữ | Ý nghĩa trong nhân tướng học

    Nét hấp dẫn khi sở hữu môi trái tim NAM & NỮ là gì???

    09/04/2024

    Môi trái tim được đánh giá là đôi môi đẹp, mang lại nét quyến rũ hấp dẫn riêng. Không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà môi trái tim còn tốt trong nhân tướng học, mang lại nhiều điều may mắn cho chủ sở hữu. Vậy môi trái tim nam có khác với môi trái […]

  • Tiêu chuẩn môi đẹp và 10 mẫu môi quyến rũ nhất hiện nay

    Tiêu chuẩn Môi Đẹp và 10 mẫu môi quyến rũ nhất hiện nay

    08/04/2024

    Ngoài đôi mắt thì đôi môi cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt. Sở hữu đôi môi đẹp, quyến rũ sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc đáng kể. Vậy thế nào là môi đẹp? Môi trái tim, môi cười, môi tều hay môi cánh cung là đẹp nhất? Cùng […]

  • 8 dáng môi tiêm filler đẹp

    8 dáng môi tiêm filler đẹp mà bạn không thể bỏ qua!!!

    06/04/2024

    Tiêm môi bằng filler là phương pháp làm đẹp không can thiệp dao kéo được nhiều người lựa chọn. Phương pháp này phù hợp với những bạn sở hữu dáng môi mỏng, môi không đều. Sau khi thực hiện bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ khó cưỡng. Dưới đây […]


Đặt lịch

Hotline 1

Hotline 2

Ưu đãi